Trọn bộ Itools Family and Friends 1,2,3,4,5 - Special Edition - TẢI MIỄN PHÍ


Trọn bộ Itools Family and Friends 1,2,3,4,5 - Special Edition 

( theo sách của Bộ GD VN ) - TẢI MIỄN PHÍ




HƯỚNG DẪN CÁCH TẢI FILE : 


Bước 1: Sau khi click vào link tải tài liệu bạn chọn mục “Tôi không phải là người máy” và click tiếp nút “Click here to continue”
(NẾU CÓ HÌNH ẢNH HIỆN RA YÊU CẦU BẠN CHỌN NHỮNG HÌNH CÓ CẦU, XE,…. THÌ CÁC BẠN CHỌN NHƯ YÊU CẦU)
Bước 2: Đợi 6 giây và click tiếp nút “Get Link”

Link tải F&F iTool Special Edition 1 :    DOWNLOAD

Link tải F&F iTool Special Edition 2 :    DOWNLOAD

Link tải F&F iTool Special Edition 3 :    DOWNLOAD

Link tải F&F iTool Special Edition 4 :    DOWNLOAD

Link tải F&F iTool Special Edition 5 : 
   DOWNLOAD

29 comments:

  1. tải khong duoc ad oi, cho mình xin trọn bộ Family and Friends special qua mail duoc hem "loanrado1504@gmail.com" cảm on ad

    ReplyDelete
  2. ad oi, khong dung thu tu va f&F 5 khong co. Phien ad check lai dum minh nha. Cam on ad

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn bạn đã chia sẻ^^

    ReplyDelete
  4. s mình không tải đc family 1 ta

    ReplyDelete
  5. Chào ad, mình cũng ko tải được.Ad cho mình xin trọn bộ FAF special qua email pec.luuthuan@gmail.com Mình cảm ơn nhiều nhá

    ReplyDelete
  6. tải không được ad ơi, cho mình xinh trộn bộ Family and Friends special qua mail được hông "luuvy.f11pro@gmail.com" xin cám ơn

    ReplyDelete
  7. add ơi mình ko tải được, cảm phiền gửi cho mình xin vào mail nguyenthithuhuyentnhp@gmail.com

    ReplyDelete
  8. mình cũng không tải được. gửi qua email giúp mình được không? hamai020780@gmail.com. Thanks so much

    ReplyDelete
  9. Add ơi, mình tải ko được,nhớ gởi qua email giúp mình với jerohi25@gmail.com. Cams ơn bạn nhiều lắm luôn

    ReplyDelete
  10. Add ơi, mình không tải được luôn, ai có cho em xin với ạ, địa chỉ mail của em kienthangttvl@gmail.com

    ReplyDelete
  11. Xin chào các anh chị. Mình không tải tài liệu theo các link được. Có anh chị nào đã tải được rồi xen share với hay chỉ dẫn cách tải xuống nhé. Thanks các Anh Chị.

    ReplyDelete
  12. Chào ad, tài liệu hay quá nhưng mình ko tải về được. Ad có thể gửi giúp cho mình qua mail này được không ạ: ngantong99@gmail.com. Cảm ơn ad nhé.

    ReplyDelete
  13. admin ơi cho xin link down vào mail vnintops@gmail.com nhe

    ReplyDelete
  14. ad ơi tài liệu rất bổ ích nhưng mình ko tải về được. Ad có thể gửi giúp cho mình qua mail này được không ạ: phannguyenrr@gmail.com. Cảm ơn ad nhé.

    ReplyDelete
  15. tải không được bạn ơi, bạn cho mình xin vào email: kimngan.nguyen@yahoo.com nha. Cám ơn bạn

    ReplyDelete
  16. Link itool f&f 1 : https://onedrive.live.com/?authkey=%21APAjk1E4TlrNz0Y&id=CBA1959CEE4CAE0E%214394&cid=CBA1959CEE4CAE0E

    ReplyDelete
  17. Link itool f&f 2 : https://onedrive.live.com/?authkey=%21AJA9AVcior1ZKg8&id=CBA1959CEE4CAE0E%214395&cid=CBA1959CEE4CAE0E

    ReplyDelete
  18. Mọi người copy link trên rồi truy cập để tải xuống . Nhớ tick chọn ô xanh rồi tải hết các file về nén vào tập tin là được , ĐỪNG TẢI RIÊNG LẺ sẽ không cài đa75t được đâu nhé

    ReplyDelete
  19. Bạn ơi mình tải theo link không được nên bạn gửi cho mình xin link file của family & friends 3,4,5 nhé.Cám ơn bạn

    ReplyDelete
  20. bạn vui lòng cho mình xin link của F&F3,4,5 với. mail của mình: thanhnga1979@gmail.com. cảm ơn bạn nhiều!

    ReplyDelete
  21. cho mình xin file F&Fs lớp 3,4,5 với ạ. Mail: thaovy191095@gmail.com

    ReplyDelete
  22. sao minh k tai dc ad oi. ad co the cho minh xin file qua mail duoc khong ad? phamhanvien251294@gmail.com cam on ad nhieu

    ReplyDelete
  23. sao minh k tai dc ad oi. ad co the cho minh xin file qua mail duoc khong ad? btvu2010@gmail.com.

    ReplyDelete
  24. add oi sao minh ko tai dc family and friend 5. add co the cho minh xin duong link dc ko a? cam on ad nhieu.

    ReplyDelete
  25. ad ơi có thể cho mình xin link itool lớp 3 4 5 được không ạ? cám ơn ad nhiều

    ReplyDelete
  26. Mình tải k được ad ơi, ad có thể cho mình xin file trọn bộ FF qua mail được k ạ? luckystar1021@gmail.com

    ReplyDelete
  27. chào add mình cũng không tải được , bạn cho mình xin trọn bộ qua mail: vitinhq7@gmail.com nhé. cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  28. MÌNH VỪA CẬP NHẬT LẠI LINK, MỌI NGƯỜI VÀO TẢI XEM ỔN ÁP CHƯA NHÉ!

    ReplyDelete
  29. VÌ ĐÂY LÀ FILE NÉN DUNG LƯỢNG KHÁ LỚN NÊN MỌI NGƯỜI VÀO ĐÂY BẤM TẢI XUỐNG , MÌNH KHÔNG GỬI LINK ĐƯỢC - THANKS CẢ NHÀ :)

    ReplyDelete